วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557

เดิมพันกีฬาออนไลน์ : เอซี มิลาน เปิดบ้านถล่ม อตาลันต้า

เดิมพันกีฬาออนไลน์ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ทำผลงานได้อย่างสวยหรู เมื่อเปิดรัง ซาน ซิโร่ ไล่ถล่มเอาชนะ อตาลันต้า 3 ประตูต่อ 0 โดยนัดนี้ ริคาร์โด กาก้า มิดฟิลด์คนเก่งของทีม ยิงคนเดียว 2 ลูก ทำให้เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ ในการแข่งขัน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

มิลานบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง และนาทีที่ 34 อูร์บี เอมานูเอลสัน ไหลบอลออกให้กับกาก้าทางซ้ายในเขตโทษ แล้วกาก้าแตะเลือกยิงด้วยเท้าขวาเข้าทางซ้ายของ อันเดรีย คอนซิญี่ อย่างสวยงามให้มิลานนำ 1-0 และเป็นประตูที่ 100 ของกาก้าที่เล่นกับทีมเอซี มิลาน

เกมในครึ่งหลัง อตาลันต้า บุกเข้าใส่อย่างหนัก มิลานสวนกลับมา และมาได้ประตูที่สองเมื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ พาบอลเข้าไปในเขตโทษทางขวาแล้วเปิดเข้าไปหน้าประตูให้ โรบินโญ่ แตะบอลแล้วจ่ายให้กับ กาก้า ยิงระยะ 6 หลาเข้าไปให้มิลานนำ 2-0 เป็นประตูที่สองของกาก้า และประตู 101 ของกาก้า และ ต่อมา ไบรอัน คริสตานเต้ ได้บอลนอกกรอบเขตโทษระยะ 20 หลา ยิงเข้าไปให้มิลานหนีไป 3-0

จากนั้นมิลานมีโอกาสได้ประตูที่สี่เมื่อบาโลเตลลี่กระชาก บอลหลุดเข้าไปในเขตโทษทางซ้าย แต่ยิงเบาไปติดอันเดรีย คอนซีญี ผู้รักษาประตูอตาลันต้าอย่างน่าเสียดาย และยังคงทำเกมดีกว่าตลอดจนกระทั่งจบเกมมิลาน ชนะไป 3-0
สรุปผลคู่อื่นๆ มีดังนี้ เจนัว ชนะ ซาสซูโอโล่ 2 ประตูต่อ 0, ปาร์ม่า ชนะ โตริโน่ 3 ประตูต่อ 1, อูดิเนเซ่ แพ้ เวโรน่า 1 ประตูต่อ 3, คาตาเนีย ชนะ โบโลญญ่า 2 ประตูต่อ 0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น