วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2557

พนันกีฬาออนไลน์ที่มั่นคง : ผีแดงพลาดจุดโทษ ล่วงไปอีกหนึ่งถ้วย

พนันกีฬาออนไลน์ที่มั่นคง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ซัดลูกสองให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์ยิงแซง ซันเดอร์แลนด์ ได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ พลิกชนะ 2-1 รวมสองนัดเสมอ 3-3 ต้องตัดสินด้วยลูกจุดโทษ แต่เป็นทางฝั่ง "แมวดำ" ที่ยิงแม่นกว่าเอาชนะ 2-1 ถีบ "ปีศาจแดง" ร่วงตกรอบคาบ้านตัวเอง ศึกฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันวันพุธที่ 22 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา

จากลูกเตะมุมด้านขวา เวลเบ็ค ได้วอลเลย์ระยะ 12 หลา แต่ไม่เต็มเท้า บอลทะลักไปเสาสองถึง จอนนี่ อีแวนส์ เข้าชาร์จเผาขนตุงตาข่ายโดย จอห์น โอเช ไม่ได้วิ่งสวนขึ้นไปดักเช็คออฟไซด์ทำให้แมนฯ ยูไนเต็ดนำ 1-0 ในนาทีที่ 37

แมนฯ ยูไนเต็ดเริ่มโหมหนัก และมาได้ลูกเตะมุมด้านซ้าย ในนาทีที่ 73 โดย ยานาไซ สาดไปเสาแรกให้ เวลเบ็ค โขกระยะสามหลา แต่โดนไม่เต็มศีรษะ บอลจึงลอยโด่งทำให้ มานโนเน่ กระโดดคว้าได้

ท้ายเกม แบล็คแคตส์ เน้นเล่นปลอดภัย กระทั่งครบ 90 นาที ผีแดง จึงชนะไป 1-0 ทำให้เสมอกันด้วยสกอร์รวม 2-2 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไปครึ่งชั่วโมงก่อน

ช่วงนาทีสุดท้ายช่วงทดเวลาพิเศษ ทีมเยือน มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ ฟิล บาร์ดสลี่ย์ ได้ซัดเรียดนอกกรอบ ดาบิด เด เคอา รับพลาดลูกปลิ้นเข้าไปประตู แมวดำ ตีเสมอ 1-1 นาทีเดียวกัน ผีแดง เปิดเกมเร็วทันที อั๊ดนาน ยานาไซ ลากไปถึงเส้นหลังก่อนจะเปิดเข้ากลางให้ ชิชาริโต้ แปเช็ดใต้คานเข้าไป ให้ผีแดงพลิกกับมานำ 2-1 ก่อนจะหมดเวลาการแข่งขันต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ

ผลการดวลจุดโทษ เป็นฝั่ง แมวดำ ที่ยิงแม่นกว่าเอาชนะ ผีแดง 2-1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ โดยจะไปดวลกับ แมนฯ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น