วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557

พนันบอลออนไลน์ : โรนัลโด้ ซัดสองตุง ช่วย มาดริดชนะคู่แข่ง 3-0

พนันบอลออนไลน์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงโชว์ความเป็นหนึ่งในทัพราชันต่อไป เมื่อจัดการคนเดียวสองประตูในเกมที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านไล่ถล่ม เซลต้า บีโก้ 3-0 และนับเป็นประตูที่ 400 ในชีวิตการค้าแข้งของดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

เกมในครึ่งแรก ยังไม่มีทีมใดทำประตูได้ กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง เรอัล ส่ง อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ ลงมาเล่นในแดนกลางแทน ชาบี อลอนโซ่ เกมของชุดขาวดีขึ้น

อย่างไรก็ตาม ราชันชุดขาว มาได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 67 เมื่อ เฆเซ่ โรดริเกซ ตบจากซ้ายเข้ากลางให้กับ คาริม เบนเซม่า ตวัดยิงด้วยขวาเสียบมุมขวาบนเข้าไปให้ เรอัล มาดริด นำก่อน 1-0

นาทีที่ 82 แฟนราชันก็ได้เฮอีกครั้ง ดาเนียล การ์บาฆาล เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวาเข้าไปหน้าประตู คาริม เบนเซม่า พุ่งชาร์จไม่โดน แต่บอลหลุดมาถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทิ้งตัวชาร์จจ่อๆไม่เหลือ เรอัล มาดริด หนีห่างเป็น 2-0

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 2 แกเร็ธ เบล ลากบอลขึ้นมาก่อนเปิดเข้าไปหน้าปากประตูให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระทุ้งด้วยขวาเสยเพดานเข้าไปง่ายๆ เรอัล มาดริด ทิ้งห่างเป็น 3-0 และนับเป็นประตูที่ 400 ในชีวิตการค้าแข้งทั้งในนามสโมสรและทีมชาติ
จบเกม เรอัล มาดริด เปิดรังเอาชนะ 3-0 เก็บสามแต้มเต็มรั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนน มีแต้มตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูงอยู่ 5 แต้มเท่าเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น