วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2557

เดิมพันกีฬาออนไลน์ : บอรินี่ เล่นจนจบซีซันนี้กับซันเดอร์แลนด์

เดิมพันกีฬาออนไลน์ ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าตัวยืม ซันเดอร์แลนด์ ทีมท้ายตารางศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ว่าตนต้องการกลับไปพิสูจน์ฝีเท้ากับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดที่แท้จริง หลังสัญญายืมตัวหมดลง แม้ยอมรับว่าพอใจกับช่วงเวลาในการค้าแข้งกับ "แมวดำ" ก็ตาม 

ดาวยิงชาวอิตาลีที่ย้ายจาก อาแอส โรม่า มาซบถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ในปี 2012 กล่าวผ่าน เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังในแดนผู้ดี ว่า "ผมจะจบซีซั่นของผมที่นี่และหลังจากนั้นผมจะย้ายกลับไป ลิเวอร์พูล เพราะนั่นคือสัญญาของผม มันจะเป็นเรื่องเยี่ยมในการกลับไปที่นั่นในฐานะนักเตะพรีเมียร์ลีกและได้ แสดงให้พวกเขาเห็นแล้วว่าแม้กระทั่งในสถานการณ์ยากลำบาก ผมก็ยังสามารถทำได้ดี"

"ผมประสบความสำเร็จกับหนึ่งใน เป้าหมายของผมที่ ซันเดอร์แลนด์ ในการลงสนามอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ แต่การลงเล่นให้กับทีมใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล คุณไม่เพียงแต่ต้องทำผลงานให้ดีเท่านั้น ในฐานะกองหน้า คุณจำเป็นต้องยิงประตูต่อเนื่อง คุณอาจโชว์ฟอร์มได้ดี แต่ในช่วงจบฤดูกาล ผู้คนจะนับที่จำนวนประตูที่คุณยิงได้เท่านั้นเอง" บอรินี่ ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น