วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

พนันบอล : ราชันชุดขาวเปิดบ้านชนะโอซาซูน่าตามคาด

พนันบอล "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โชว์ความเหนือชั้นด้วยการบุกไปย้ำแค้น โอซาซูน่า ถึงถิ่น 2-0 รวมผลสองนัด ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 4-0 ไปพบกับ เอสปันญอล ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน เมื่อวันพุธที่ 15 มกราคม 2557

ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้ประมาณ 20 นาที ราชันชุดขาว บุกมานำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ได้ฟรีคิก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ้าของตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมฟีฟ่า บัลลงดอร์ คนล่าสุดรับหน้าที่ปั่นข้ามกำแพงบอลฮุคตกลงน่ากลัว แม้ว่าจะตรงตัว แต่ อันเดรส เฟร์นานเดซ นายทวารโอซาซูน่า กะจังหวะไม่ดีรับบอลปลิ้นหลุดลอดหว่างขาตัวเองเข้าประตูไป
มาเล่นกันต่อในครึ่งหลังได้ 10 นาที ชุดขาวมาได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ เฆเซ่ โรดริเกซ กระชากขึ้นมาทางกราบขวาก่อนเปิดย้อนมาให้กับ อังเคล ดิ มาเรีย วิ่งมาแปด้วยซ้ายเข้าไปให้ เรอัล มาดริด นำ 2-0

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+2 เจ้าถิ่นน่าจะได้ประตู เมื่อ โรเบร์โต้ ตอร์เรส ได้แปด้วยซ้ายจากทางกรอบเขตโทษด้านซ้าย แต่ กาซียาส ล้มตัวขวางให้บอลออกหลังไปได้ทัน จบเกม เรอัล มาดริด บุกมาเอาชนะได้ 2-0 รวมผลสองนัด เรอัล มาดริด ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 4-0 เข้ารอบ 8 ทีมไปพบกับ เอสปันญอล ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น