วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557

พนันบอลบนมือถือ : เจอร์ราร์ด เล่นไม่ออก นัดเสมอ วิลล่า

พนันบอลบนมือถือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชี้เหตุที่เล่นไม่ออกในเกมลีกนัดเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการเวลาอีกสักระยะในการทำความเคยชินกับบทบาทใหม่ ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ เชื่อทันทีที่ สตาร์ดังประจำทัพ "เร้ด แมชีน" รายนี้ สามารถปรับตัวได้ มั่นใจได้เลยจะทำผลงานได้ดีแบบสุดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ออกมากล่าวว่า ตนจะไม่ใส่ใจต่อเสียงวิจารณ์ใดๆ แต่ยอมรับว่าสมควรถูกต่อว่าที่โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ในเกมลีกที่เปิดแอนฟิลด์ทำได้แค่ไล่ตีเสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา
กองกลางวัย 33 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "หงส์แดง" เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "ผมคิดว่าเนื่องจากการเปลี่ยนแปลง ผมคาดว่าผู้คนน่าจะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมเคยลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกมานานมากกว่า 10 ปี" "ดังนั้นสำหรับผมการถอยลงมาเล่นเป็นตัวรับและเริ่มต้นรับ บทบาทนักเตะตัวคุมเกมมากขึ้น เป็นธรรมดาที่ผู้คนจะพากันพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันนี้มันดูไม่โอเคนัก ผมหวังว่านั่นคงจะไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่มีการพัฒนาขึ้นในเกมการแข่งขัน ในอนาคต เราจะต้องรอและดูสิ่งที่ผู้จัดการทีมตัดสินใจที่จะทำ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น