วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สมัครเดิมพันกีฬาออนไลน์ชั้นนำ : มาต้า ประกาศโชว์ฟอร์มเทพให้ผีแดง

สมัครเดิมพันกีฬาออนไลน์ชั้นนำ ฆวน มาต้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศขอช่วย "เร้ด เดวิลส์" โชว์ฟอร์มเทพใน พรีเมียร์ลีก ทุกนัดที่เหลือ เพื่อชิงตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้ามาครองให้ได้ ยอมรับแม้เป็นงานหิน แต่หากเก็บ 3 คะแนนหลายเกมติดๆ กันได้ ก็มีลุ้นแน่นอน

เพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปี กล่าวผ่าน กานาล ปลุส สื่อชื่อดังเมืองน้ำหอมว่า "เป้าหมายของเราคือพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นเรื่องยากก็จริงเพราะ ลิเวอร์พูล กำลังทำผลงานได้ดี เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งทุกทีมต่างสู้เพื่อมัน แต่ผมคิดว่าเราก็มีทีมที่สามารถทำแบบนั้นได้เช่นเดียวกัน"

ขณะเดียวกัน มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ยังบอกด้วยว่า กระหายที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ "เร้ด เดวิลส์" มาก และมั่นใจว่าต้นสังกัดจะทำได้แน่ในอนาคต "นี่คือสโมสรที่จะสู้เพื่อแชมป์ พรีเมียร์ลีก เสมอ ผมคิดว่า ในช่วง 20 หรือ 21 ปีหลังสุด พวกเขาคว้าแชมป์ได้ถึง 13 ครั้ง เป็นเพราะสิ่งที่สโมสรนี้คิดคือชัยชนะ และสู้เพื่อคว้าแชมป์ทุกรายการ"

"โชคร้ายที่ในปีนี้ หลายสิ่งหลายอย่างในลีกไม่ค่อยเป็นใจนัก แต่ผมเชื่อว่ายังมีเวลาเหลือพอที่จะทำผลงานให้ดีในฤดูกาลนี้ ด้วยจิตใจที่แข็งแกร่งและกลุ่มสตาฟฟ์โค้ชที่เรามี ผมเชื่อว่าเราสามารถไต่อันดับในตารางและเก็บชัยชนะให้มากที่สุดเท่าที่จะ เป็นไปได้" มาต้า ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น