วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สมัครเข้าเล่นพนันกีฬา : อิกวาอิน ฝากอนาคตไว้กับนาโปลียาว

สมัครเข้าเล่นพนันกีฬา กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ เผยได้รับการปฏิบัติราวกับราชันย์กับ นาโปลี อยู่แล้ว ฉะนั้นเรื่องย้ายไปล่าตาข่ายให้สโมสรอื่นจึงไม่เคยมีผ่านเข้ามาในหัว รวมถึงเคยหักอก ยูเวนตุส ก่อนหน้านี้ เหตุเคลิบเคลิ้มไปกับโครงการในอนาคตของ "อัซซูร่า" แบบหมดใจไปแล้ว
 
อดีตดาวยิง เรอัล มาดริด ที่ยิงไป 12 ประตู จาก 22 นัดในเกมลีกซีซั่นนี้ กล่าวผ่าน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาเล่มดังในแดนมะกะโรนี ว่า "อนาคตของผมอยู่ที่ นาโปลี ผมมีสัญญากับ นาโปลี อีก 4 ปีและผมได้รับการปฏิบัติราวกับราชาที่นี่ นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับตัวผมเองและอาชีพค้าแข้งของผม ผมได้เล่นในระดับสูงสุดมา 8 ปีและผมรู้สึกร่างกายยังเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งและบรรยากาศที่เมือง เนเปิ้ลส์ก็ยอดเยี่ยมอย่างยิ่ง"

อิกวาอิน เชื่อว่า "อัซซูร่า" ยังมีลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ โดยกล่าวว่า "เราหวังว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ในซีซั่นนี้ เราเชื่อว่ามันมีโอกาสเป็นไปได้ มีถึง 3 ถ้วยให้ไล่ล่า อย่างไรก็ตาม เรารู้ว่ามันจะเป็นงานที่ยากมากๆ ซึ่งเรามุ่งมั่นอย่างมากในการที่จะสร้างความประหลาดใจให้กับทุกคน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น