วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เว็บเดิมพันกีฬาที่ปลอดภัยสุดๆ : เปเยกรินี่ จวก กรรมการ เกมพ่ายบาร์ซ่า

เว็บเดิมพันกีฬาที่ปลอดภัยสุดๆ มานูเอล เปเยกรีนี่ โค้ชทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงจวก โยนาส อีริคส์สัน ผู้ตัดสินชาวสวีดิชอย่างหนัก โทษฐานที่มีคำตัดสินซึ่งส่งผลเสียกับทีมของตนหลายครั้ง ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "เรือใบสีฟ้า" พ่าย บาร์เซโลน่า 0-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมชี้ ยูฟ่า ทำพลาดที่ให้ท่านเปาซึ่งเคยตัดสินค้านสายตา "อาซูลกราน่า" ลงทำหน้าที่ในเกมนี้

เกมนี้ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0 จากลูกจุดโทษของ ลิโอเนล เมสซี่ ในนาทีที่ 54 แต่จังหวะนี้เกิดประเด็นให้ถกเถียงกัน เพราะก่อนหน้านั้น เฆซุส นาบาส ปีกตัวจี๊ดของเจ้าถิ่นดูเหมือนจะโดนทำฟาวล์ ทว่า อีริคส์สัน กลับไม่เป่านกหวีด ทำให้ บาร์เซโลน่า ได้ต่อบอลขึ้นมาก่อนที่ มาร์ติน เดมิเคลิส จะไปทำฟาวล์ เมสซี่ จนเสียลูกโทษ ซึ่งที่จริงแล้วดูเหมือนว่า การสกัดจะเกิดขึ้นนอกกรอบเขตโทษด้วย แถม เดมิเคลิส ยังโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในจังหวะนี้อีกต่างหาก

หลังจากเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน แมนฯ ซิตี้ ก็พยายามบุกอย่างเต็มที่เพื่อหวังตีเสมอให้ได้ แต่สุดท้ายอาคันตุกะก็มาบวกลูกที่สองจากการยิงของ ดาเนียล อัลเวส ในนาทีที่ 90
เปเยกรีนี่ ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "แน่นอนว่าผมต้องขอบ่นสักหน่อย ผมรู้สึกว่า ผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้ไม่ยุติธรรมกับทั้ง 2 ทีมตลอดทั้งเกม มันไม่ใช่ความคิดที่ดีเลยที่เอาผู้ตัดสินจากสวีเดนมาทำหน้าที่ในเกมที่สำคัญ อย่างนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น