วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

พนันกีฬาชั้นนำระดับโลก : ผีมีลุ้น โทนี่ โครส ไม่ต่อสัญญาเสือใต้

พนันกีฬาชั้นนำระดับโลก สาวกปีศาจแดง มีลุ้น หลัง โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชั้นดีของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด แต่ย้ำมีความสุขดีในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ส่วนอนาคตจะเป็นยังไง ตอนนี้ยังไม่อยากคิดเพราะต้องการมีสมาธินำ "เสือใต้" ยิ่งใหญ่เหมือนซีซั่นที่แล้ว

โทนี่ โครส กองกลางตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับว่ายังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือใต้" แต่ยืนยันทุกวันนี้มีความสุขดีกับต้นสังกัด ส่วนเรื่องอนาคตคงจะต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น

ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งเคยมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอยากดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น ส่งผลให้มีรายงานว่านักเตะอาจจะย้ายทีม เนื่องจากมีปัญหาไม่ลงรอยกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช

อย่างไรก็ตาม โครส ยืนยันว่าทุกวันนี้มีความสุขดีกับการเล่นให้ บาเยิร์น แต่เรื่องอนาคตยังไม่สามารถบอกได้ในตอนนี้ "มีรายงานเยอะแยะออกมา โดยเฉพาะในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของผม แต่คุณไม่ควรเชื่อทุกอย่างที่หนังสือพิมพ์เขียน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น