วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เดิมพันกีฬาออนไลน์ พรีเมียร์ลีก กัลโช่เซเรียอา ลาลีกา

เดิมพันกีฬาออนไลน์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปดูผลเมื่อวันจันทร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตัน เปิดสนามกูดิสัน พาร์ค เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ไปอย่างสนุก 3 ประตูต่อ 2 เกมคู่มันเดย์ไนท์ เอฟเวอร์ตันที่ยังไม่แพ้ใครในลีก ส่ง โรเมลู ลูกากู ลงเป็นกองหน้าเป้าตัวจริงเลย ประสานงานในแนวรุกกับ รอสส์ บาร์คลี่ย์ และ เควิน มิรัลลาส เจอกับนิวคาสเซิ่ล ที่นำโดย ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา นาทีที่ 2 เจ้าบ้านทักทายก่อน จากจังหวะที่ เควิน มิรัลลาส จ่ายบอลให้ โรเมลู ลูกากู หลุดเข้าไปแตะหลบทิม ครูล แล้วยิงเข้าไป แต่ล้ำหน้าไปก่อน ถัดไปนาทีที่ 5 ทีมทอฟฟี่สีน้ำเงินมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 อยู่ดี เมื่อ มิรัลลาส พาบอลหนี ดาวิเด้ ซานตอน ทางขวาก่อนเปิดมาหน้าประตูให้ ลูกากู แปด้วยขวาเสียบก้นตาข่าย ถัดมานาทีที่ 25 สกอร์ขยับเป็น 2-0 ลูกนี้ ลูกากู จ่ายบอลตัดแนวรับให้รอสส์ บาร์คลี่ย์ ลากหลุดเข้าไปซัดยิงนิ่มๆ ไม่มีเหลือ ถัดมาไม่นาน นาทีที่ 37 เอฟเวอร์ตันทิ้งห่างเป็น 3-0 ทิม ฮาวเวิร์ด เปิดบอลยาวจากหน้าประตูตัวเอง บอลลอยไปตกหน้าเขตโทษ โดยที่มี ลูกากู ล็อกหลบ ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ ก่อนตะบันด้วยขวาอัดตาข่ายโล่งๆ หมดครึ่งแรกที่สกอร์นี้ ทีมเยือนมาตีไข่แตกได้ในครึ่งหลัง นาทีที่ 51 เมื่อ กรุฟฟร็อง ได้บองทางริมเส้นแล้วจ่ายมาหน้าเขตโทษให้ โยอัน กาบาย ตั้งป้อมยิงไกลด้วยขวา ลูกพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเสาสองแบบงามสุดๆ ไล่มาเป็น 1-3 ช่วงท้ายเกม นาทีที่ 89 นิวคาสเซิ่ล มาได้ประตูไล่มาเป็น 2-3 จากจังหวะที่ โลอิก เรมี่ แตะบอลหลบ ฟิล จากีลก้า ก่อนหลุดเข้าไปจิ้มบอลสวนตัว ทิม ฮาวเวิร์ด เข้าประตูไป ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก แต่สุดท้ายไม่มีใครทำประตูเพิ่มกันได้ จบเกม เอฟเวอร์ตัน เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ไปได้แบบลุ้นเหนื่อย 3-2 ยังคงรักษาสถิติไม่แพ้ใครในลีกเป็นทีมเดียวออกไปได้อีกนัด
เดิมพันกีฬาออนไลน์ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2556 ฟิออเรนติน่า เปิดสนามอาร์เตมิโอ ฟรั่งคี่ เสมอ ปาร์ม่า ไปแบบสนุก 2 ประตูต่อ 2 ม่วงมหากาฬ ต้องผิดหวังหลังเกือบจะเก็บสามแต้มในบ้านได้อยู่แล้ว แต่มาโดนทีเด็ดของ ปาร์ม่า ทีมเยือนตีเสมอ 2-2 ในช่วงนาทีสุดท้ายของเกม ทำให้จบเกมแบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทีมเยือนออกนำก่อนในนาทีที่ 45 จากจังหวะที่ มัตเตีย คาสซานี่ ผ่านบอลให้ วอลเตอร์ การ์กาโน่ ยิงเท้าซ้ายในกรอบเขตโทษฝั่งขวา บอลไปแฉลบโดน กอนซาโล่ โรดริเกซ กองหลังเจ้าถิ่นเข้าประตูตัวเอง จบครึ่งแรก ปาร์ม่านำ 1-0 แต่แล้วนาที 64 ฟิออเรนติน่าตีเสมอ 1-1 บอร์ฆา บาเลโร่ เปิดลูกเตะมุมมาที่เสาแรก กอนซาโล่ โรดริเกซ ขึ้นโหม่งจ่อๆ เข้าประตูไป และนาที 78 ฟิออเรนติน่าพลิกกลับมานำ 2-1 ดาวิด ปิซาร์โร่ เปิดบอลให้ ฮวน วาร์กาส กองหลังตัวสำรองโหม่งบอลจังหวะแรก ก่อนตวัดยิงเข้าประตูไป เกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่น แต่แล้วนาทีสุดท้ายของการแข่งขัน ปาร์ม่า ทีมเยือนทำเกมบุกขึ้นมาเป็นครั้งสุดท้าย และเป็น มัสซิโม ก็อบบี้ ที่โหม่งตุงตาข่ายให้ทีมตามตีเสมอได้สำเร็จ 2-2 และก็จบเกมไปด้วยสกอร์ดังกล่าวแบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม
เดิมพันกีฬาออนไลน์ ผลฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2556 กรานาด้า เปิดสนามเอสตาดิโอ น้วยโบ โลส การ์เมเนส เอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 2 ประตูต่อ 0 กรานาด้า ที่ไม่ชนะใน 5 เกมหลังสุดที่เล่นบอลลีก เปิดบ้านพบ แอธเลติก บิลเบา ในลา ลีกา สเปน นัดที่ 7 ครึ่งแรกยังไม่มีทีมใดทำประตูได้ จบครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0 มาถึงครึ่งหลัง อันเดร์ เอร์เรร่า ทำฟาวล์ เจสัน มูรีโย่ ในกรอบเขตโทษนาที 52 ผู้ตัดสิน อัลฟอนโซ่ อัลบาเรซ อิซเกียร์โด้ เป่าให้ เจ้าถิ่นได้ลูกจุดโทษทันที และเป็น ยุสเซฟ เอล อราบี สังหารจุดโทษเท้าขวาเรียบร้อย กรานาด้านำ 1-0 ถัดมาไม่นาน นาทีที่ 61 กรานาด้านำห่าง 2-0 ดีเอโก้ บัวนาน็อตเต้ เปิดลูกเตะมุมมาที่เสาแรก ป๊าป มาลิกกู ดิยาห์กาเต้ โหม่งไปให้ ยุสเซฟ เอล อราบี โขกที่เสาสองตุงตาข่าย นับเป็นประตูที่สองของเขาในนัดนี้ นาทีที่ 68 เจ้าถิ่นยังบุกอย่างต่อเนื่อง เอล อราบี โยนบอลแม่นยำมาเข้าหัว บัวนาน็อตเต้ โขกหน้าประตูไปติด กอร์ก้า อิไรซอส ปัดบอลออกเส้นหลังไปได้ จากนั้นบิลเบาพยายามบุกหนัก แต่ก็เจาะไม่ได้เลย จบเกมกรานาด้าเอาชนะไป 2-0 เป็นการเก็บสามแต้มในบ้านได้เป็นครั้งแรกของฤดูกาล ร่วมเดิมพันกีฬาออนไลน์ลีกชั้นนำ อาทิ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, กัลโช่เซเรียอา อิตาลี, ลาลีกา สเปน สนุกทุกแมทช์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น