วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เดิมพันกีฬา ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก


เดิมพันกีฬา ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ดี ที่สนามอาตาเติร์ค สตาดิโอน ตุรกี พ่ายให้กับ ฮอลแลนด์ 0-2 ตุรกี เจ้าบ้าน ต้องการผลการแข่งขันเพื่อแย่งตัวเพลย์ออฟในกลุ่มนี้ให้ได้ พบกับ ฮอลแลนด์ ที่เข้ารอบไปเรียบร้อยแล้ววันนี้ปรับทัพหลายตำแหน่งแต่ก็ยังมีสามตัวทีเด็ด อย่าง เวสลี่ย์ ชไนจ์เดอร์, อาร์เยน ร็อบเบน และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงสนาม ส่วนทางฝั่งเจ้าถิ่นใช้งาน อูมัต บูลัต จับคู่ เซฟา ยิลมาซ ในแดนหน้า เล่นกันมาแค่ 8 นาที อัศวินสีส้ม มาได้ประตูออกนำไปอย่างรวดเร็วจากจังหวะฟรีคิ๊กริมเส้นด้านขวา อาร์เยน ร็อบเบน รับหน้าที่เปิดโค้งเข้าหาประตูมีตัวเข้ามาชาร์จและไม่มีใครเข้าถึงแต่ทิศทาง บอลจาก ร็อบเบน ยังเข้ากรอบโค้งเสียบมุมเข้าไปเลย 1-0 มาเล่นต่อครึ่งหลังเพียง 2 นาที ฮอลแลนด์ ฉีกหนีเป็น 2-0 เดิร์ก เค้าท์ ตัวสำรองที่ลงมาแทน บรูโน่ มาร์ติน อินดี้ ในช่วงเปิดครึ่งหลังถ่ายบอลมาทางกรอบโทษด้านขวาให้ เวสลี่ย์ ชไนจ์เดอร์ ได้ซัดโล่งๆ เข้าไป โดยมิดฟิลด์ตัวเก่งไม่ออกอาการดีใจเป็นการให้เกียรติแฟนบอลเติร์กเพราะตนเอง ค้าแข้งอยู่ในลีกตุรกี ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 87 ตุรกี หวิดจะตีไข่แตกได้ โอลคาย ซาฮาน ตัวสำรองที่ลงมาเปิดจากริมเส้นไปให้ เซงค์ โทซุน แข้งสำรองอีกรายโขกกลางกรอบโทษแต่ก็หลุดกรอบ และก็จบเกมการแข่งขันไป ฮอลแลนด์ เอาชนะ ตุรกี 2-0 เป็นอันว่าทีมไก่งวงต้องอกหักตกรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกไปเรียบร้อย


เดิมพันกีฬา ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช สตีเว่น เจอร์ราร์ด ซัดประตูปิดกลอ่งช่วย "สิงโตคำราม" อังกฤษ เปิดเวมบลีย์ ต้อนเก็บชัยเหนือ โปแลนด์ ไปแบบสุดมัน 2-0 คว้าสามแต้มไปได้สำเร็จพร้อมเข้ารอบสุดท้ายโดยอัตโนมัติแชมป์กลุ่ม เกมนัดสุดท้ายอังกฤษจะได้ตั๋วบินสู่บราซิลทันทีหากพิชิตโปแลนด์ได้หลังจากนัดก่อนเมื่อวันศุกร์เฝ้าบ้านยำใหญ่มอนเตเนโกร 4-1 นัดนี้เจ้าบ้านเปลี่ยนผู้เล่นสองรายโดยใช้งานคริส สมอลลิ่งเป็นแบ็คขวาแทนไคล์ วอล์คเกอร์ ขณะที่ไมเคิ่ล คาร์ริคลงเล่นตัวจริงแทนแฟร้งค์ แลมพาร์ดหล่นไปนั่งข้างสนาม ส่วนแอนดรอส ทาวน์เซนด์ผ่านการทดสอบความฟิตลงสนามได้ ฝ่ายโปแลนด์ซึ่งตกรอบไปแล้วโดยนัดก่อนบุกไปแพ้ยูเครน 1-0 นำทัพโดยสองสตาร์ดังโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ แต่มีเซอร์ไพรซ์ใช้งานนายทวารวอยเซียก เซสนีย์แทนที่จะเป็นอาร์เธอร์ โบรุค เจ้าบ้านได้ประตูแรกช่วงท้ายเกมครึ่งแรก นาทีที่ 41 จากจังหวะที่ เบนส์ โยนบอลไปหน้าประตู แล้วเป็นรูนีย์ ที่โหม่งไม่พลาด เบิกสกอร์ให้อังกฤษนำ 1-0 และมาได้ประตูที่สองช่วงท้ายครึ่งหลังในนาทีที่ 88 จากจังหวะที่ เจมส์ มิลเนอร์ ไหลบอลให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก่อนเจ้าตัวกระชาเดี่ยวตัดบอลหลบผู้เล่น โปแลนด์ แล้วตัดสินใจใช้เท้าขวาดีดบอลหลอก เซสนีย์ นายด่านทีมเยือนเข้าเสาแรกไปไม่เหลือ ช่วงที่เหลือไม่มีการพังประตูกันได้ หมดเวลาทีมเมืองผู้ดีจึงคว้าชัยไปด้วยสกอร์ 2-0 ลอยลำเข้ารอบสุดท้ายโดยอัตโนมัติในฐานะแชมป์กลุ่ม ปล่อยให้ยูเครนไปลุ้นในรอบเพลย์ออฟ
เดิมพันกีฬา ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ "จอมโหด" อุรุกวัย คว้าสามคะแนนสำคัญเอาไว้ได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านแล้วเฉือนเอาชนะ อาร์เจนตินาไปอย่างสนุกด้วยสกอร์ 3-2 ทำให้อุรุกวัยคว้าสิทธิ์เข้าไปเล่นในรอบเพล์ยออฟโดยจะเข้าไปเจอกับทีมชาติ จอร์แดนตัวแทนจากทวีปเอเชีย เริ่มเกมการแข่งขันแค่ 6 นาที แฟนบอลเจ้าถิ่นก็ได้เฮกันลั่นสนามเมื่อ คริสเตียน โรดริเกซ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งผ่านมือ เซร์คิโอ โรเมโร่ เข้าไปให้ อุรุกวัย ออกนำ 1-0 นาทีที่ 15 อาร์เจนตินาทำเกมบุกขึ้นมา ลูคัส บีญ่า เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ ออกุสโต้ เฟร์นานเดซ พักอกให้ มักซี่ โรดริเกวซ ยิงเสียบเสาแรกเข้าไป ทีมฟ้าขาวตามตีเสมอเป็น 1-1 ทันควัน ถัดมานาทีที่ 34 อุรุกวัย มาได้ลูกจุดโทษ และเป็น หลุยส์ ซัวเรซ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด เจ้าถิ่นออกนำอีกครั้งเป็น 2-1 ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก นาทีที่ 41 มักซี่ โรดริเกซ หลุดเข้าไปล็อกหลบ ฮอร์เก้ ฟูซิเล่ ก่อนยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเรียดตุงตาข่ายให้ อาร์เจนตินา ตามตีเสมอเป็น 2-2 นาทีที่ 49 ทีมจอมโหดทำเกมบุกขึ้นมาอีกครั้ง หลุยส์ ซัวเรซ จ่ายบอลให้ เอดิสัน คาวานี่ หลุดเข้าไปซัดเต็มๆ ในกรอบเขตโทษบอลพุ่งเสียบตาข่ายให้ อุรุกวัย ขึ้นนำเป็น 3-2 ช่วงเวลาที่เหลือ อุรุกวัยพยายามที่จะทำประตูเพิ่มแต่ก็ทำอะไรอาร์เจรติน่าจบการแข่งขัน อุรุกวัยเอาชนะอาร์เจนติน่าไปได้ 3-2 ทำให้อุรุกวัยคว้าสิทธิ์ไปเล่นเพลย์ออฟโดยจะไปเจอกับจอร์แดน เดิมพันกีฬา ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น