วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

เดิมพันกีฬา พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เดิมพันกีฬา พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลีกฟุตบอลชั้นนำ ที่น่าติดตามและเดิมพันกีฬาเป็นอย่างยิ่ง วันนี้เรานำมาให้ติดตามกัน 3 คู่ เริ่มที่ สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านอัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เละเทะ 4 ประตูต่อ 1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังทำศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้กับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเจ้าถิ่นส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กับ อัลวาโร่ เนเกรโด้ เป็นกองหน้า ขณะที่ทีมเยือน ไร้ชื่อของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่บาดเจ็บ โดยแนวรุกใช้งาน แดนนี่ เวลเบ็ค กับ เวย์น รูนี่ย์ เริ่มเกมมา 4 นาที เนมานย่า วิดิช จ่ายบอลพลาด ถูก เฆซุส นาบาส แย่งบอลไปได้ ก่อน จะสับไกยิง แต่บอลโด่งไปเยอะ นาทีที่16 สาวกเรือใบได้เฮกันลั่นสนาม เมื่อ ซามีร์ นาสรี่ โชว์ลีลาไขว้เปิดหลังให้ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ วิ่งอ้อมมาเปิดเข้ากลางให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ตวัดวอลเล่ย์ยิง ให้ ทีมเรือใบสีฟ้า ขึ้นนำ 1-0 อย่างสวยงาม นาทีที่ 38 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ลุ้นอีกครั้ง เมื่อ อัลวาโร่ เนเกรโด้ ได้โอกาสซัดไกลระยะ 30 หลา บอลไปแฉลบแนวรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกหลังไป ช่วงท้ายครึ่งแรก เจ้าบ้าน ได้ลูกเตะมุม ซามีร์ นาสรี่ เปิดไปหน้าประตู อัลวาโร่ เนเกรโด้ ลอยตัวสะบัดโขก บอลกระเด้งพื้นมาทางเสาสอง ยาย่า ตูเร่ ยื่นเข่าส่งบอล สวนตัว อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่ยืนเฝ้าเสาอยู่ ทำให้นำห่าง 2-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
เดิมพันกีฬาออนไลน์ มันส์อย่าบอกใคร ไปติดตามเกมในครึ่งเวลาหลังกันต่อ เริ่มครึ่งหลังมานาทีเดียว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขยับนำห่างอย่างรวดเร็ว เมื่อ ซามีร์ นาสรี่ แทงบอลเข้ากรอบเขตโทษให้ อัลวาโร่ เนเกรโด้ พักบอลก่อนหมุนตัวเปิดไปที่หน้าประตูให้ เซร์คิโอ อเกวโร่  แปจ่อๆไม่เหลือ เจ้าบ้านนำห่าง 3-0 ถัดมา นาทีที่ 50 แฟนปีศาจแดง ได้ช็อกเพิ่ม เมื่อบุกอยู่ดีๆ แต่หลังเสียบอล ถูก เจ้าถิ่นสวนกลับมารวดเดียวจากแดนตัวเอง โดย เฆซุส นาบาส จนมาถึงกรอบเขตโทษ ก่อนปีกสแปนิช จะเปิดข้ามมาทางเสาสอง ให้ ซามีร์ นาสรี่ ที่ยืนอยู่คนเดียว แปจ่อๆ ไม่เหลือ ทีมเรือใบนำห่าง 4-0 นาทีที่ 66 ทีมเยือนพยายามเปิดเกมบุกมาขึ้น และมีโอกาส ได้ยิงไกลจาก แดนนี่ เวลเบ็ค แต่บอลลอยโด่งออกหลังไปแบบไม่มีลุ้นอะไรตามเดิม ช่วงท้ายเกม นาทีที่ 86 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูปลอบใจ จากการยิงฟรีคิกระยะไกลของ เวย์น รูนี่ย์ ให้ ทีมเยือน ไล่มาห่างๆ 1 ประตูต่อ 4 ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จึงเปิดบ้าน ถล่มเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแบบขาดลอย 4 ประตูต่อ 1
 
เว็บเดิมพันกีฬาที่คุณต้องเล่น genting-club.com ไปดูคู่ที่สองกันต่อ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส สุดเจ๋ง บุกเฉือนหวิว คาร์ดิฟฟ์ ช่วงทดเจ็บ 1-0 จากประตูชัยของ เปาลินโญ่ คว้าสามคะแนน ทำแต้มเท่าจ่าฝูง อาร์เซน่อล แต่ประตูได้เสียเป็นรองหนึ่งลูก ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ที่สนามคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม คาร์ดิฟฟ์ ทีมน้องใหม่ ปรับทีมจากนัดก่อนจุดเดียว เคร็ก เบลลามี่ ฟิตคืนทีมแทนที่ ดอน คาววี่ ประสานงานร่วมกับ คิม โป คยอง กองกลางเกาหลีใต้ และ เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ ด้าน ไก่เดือยทอง ต้องแก้ปัญหาแบ็กซ้าย แดนนี่ โรส บาดเจ็บ ไคล์ นอห์ตัน ลงแทน แดนกลางได้ มุสซ่า เดมเบเล่ ฟิตลงตัวจริง ส่วนกองหน้า โรเบร์โต้ โซลดาโด้ คืนตัวจริง

ทีมปืนใหญ่ อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มเก่ง เปิดสนามเอมิเรส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ ช่างปั้นหม้อ สโต๊ค 3 ประตูต่อ 1 เก็บสามคะแนน พร้อมแซงขึ้นไปอยู่จ่าฝูงเดี่ยวชั่วคราว โดยต้องไปวัดกับ สเปอร์ส ที่จะเตะต่อไป ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา เริ่มเกมมาเพียง 5 นาที สาวกเดอะกันเนอร์ส ได้เฮกันอย่างรวดเร็ว เมื่อได้ฟรีคิกริมกรอบเขตโทษ เมซุต โอซิล ยิงผ่านกำแพง อัสเมียร์ เบโกวิช พุ่งปัดได้ แต่บอลมาเข้าทาง อารอน แรมซี่ย์ ตามซ้ำจ่อๆ เข้าประตูไป อาร์เซน่อล นำอย่างรวดเร็ว 1-0 ถัดมานาทีที่ 26 แฟนเจ้าถิ่นต้องเงียบกริบ เมื่อ สตีเว่น เอ็นซอนซี่ วางบอลให้  มาร์โก อาร์เนาโตวิช วิ่งฉีกเข้าไปในกรอบเขตโทษ แปบอลตามน้ำไปชนเสา บอลกระเด้งมาเข้าทางของ เจฟฟ์ คาเมรอน ตามซ้ำไม่เหลือ สโต๊ค ตามเสมอ 1-1 นาทีที่ 32 หลังเสียประตู อาร์เซน่อล พยายามเปิดเกมรุก และมีโอกาสได้ยิง เมื่อ โอซิล จ่ายให้ แจ็ค วิลเชียร์ เข้าไปกดยิงในกรอบเขตโทษ แต่ยังไม่ผ่านบล็อคของแนวรับทีมเยือน ถัดมานาทีที่ 36 ทีมเจ้าถิ่นเฮกันอีกครั้ง เมื่อได้ลูกเตะมุมทางฝั่งขวา เมซุต โอซิล เปิดไปที่หน้าประตู แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กระโดดโหม่งบอลย้อยเข้าเสาสอง อาร์เซน่อล นำอีก 2-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ เกมในครึ่งหลัง ก็ยังเป็นเจ้าบ้านที่ทำเกมบุกอย่างต่อเนื่อง และมาได้ประตูที่ 3 ในนาทีที่ 72 เมซุต โอซิล เปิดฟรีคิก ไปที่หน้าประตู ให้ บาการี่ ซานญ่า โขกย้อน บอลโค้งข้ามมือ เบโกวิช เข้าประตู ให้ อาร์เซน่อล นำห่าง 3-1 ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลา อาร์เซน่อล จึงเปิดบ้านเอาชนะ สโต๊ค ไป 3-1 เก็บสามคะแนน พร้อมแซงขึ้นไปอยู่จ่าฝูงเดี่ยวชั่วคราว โดยต้องไปวัดกับ สเปอร์ส ที่จะเตะต่อไป เดิมพันกีฬา พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มันส์ทุกแมทช์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น