วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2556

WinningFT ข่าวสารฟุตบอลรอบโลก

          WinningFT ข่าวสารฟุตบอลรอบโลก วันนี้นำมาเสนอสามข่าว เริ่มกันที่ แฟน เชลซี มีลุ้นได้นักเตะใหม่ช่วงมกราคมนี้หลัง เฟรดี้ กัวริน กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เผยเอเยนต์ของตนกำลังคุยเรื่องย้ายไปร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" อยู่จริง แต่ผู้บริหาร "งูใหญ่" กลับบอกอีกทาง ระบุเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้นในตอนนี้ เฟรดี้ กัวริน กองกลางตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่ากำลังเจรจาย้ายไปร่วมทัพ เชลซี ทีมดังในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ แต่ยืนยันว่ายังมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า เหมือนเดิมก่อนหน้านี้ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เอเยนต์ของดาวเตะโคลอมเบีย ออกมาเปิดเผยว่า "สิงห์บลูส์" เป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของ กัวริน ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แม้จะมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีก 2 ทีมดังเมืองผู้ดีให้ความสนใจอยู่ก็ตาม แต่มิดฟิลด์วัย 27 ปี ก็ให้สัมภาษณ์หลังนำ "งูใหญ่" เชือด เอซี มิลาน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ยังไม่ได้พูดคุยเรื่องดังกล่าวกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" แต่อย่างใด ด้าน มาร์โก ฟาสโซเน่ ผู้อำนวยการทั่วไปของ "เนรัซซูรี่" ก็ยืนยันว่ามีหลายทีมสนใจคว้า กัวริน จริง แต่ก็หวังว่าจะเก็บอดีตแข้ง เอฟซี ปอร์โต้ อยู่กับทีมต่อไปได้ "กัวริน มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม และก็มีหลายทีมที่ชอบเขา (วอลเตอร์) มาซซาร์รี่ (กุนซือ) ก็ชื่นชมเขา เราต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตลาดนักเตะบ้าง และเราจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมด้วย อย่างไรก็ตาม เรื่องของ กัวริน ยังเป็นแค่ข่าวลือ เขาคือหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของเรา และเราอยากเก็บเขาไว้" ฟาสโซเน่ กล่าว

          WinningFT ข่าวสารฟุตบอลรอบโลก ข่าวที่สอง สื่อกีฬาเมืองรองเท้า บู้ท ลือ ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชนาโปลี ใกล้ได้ตัว อเล็กซ์ ซง กองกลางสำรองของ บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งช่วยทีมลุ้นแชมป์ยาวๆ ในเดือนมกราคมนี้ คาดเป็นแค่การย้ายทีมแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลเท่านั้น "สปอร์ต มีเดียเซต" สื่อแดนมะกะโรนี ตีข่าว ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชทีม "อัซซูร่า" นาโปลี แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สนใจอยากได้ อเล็กซ์ ซง กองกลางทีมชาติแคเมอรูน ของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมลีกแดนกระทิง มาเสริมแกร่งแดนกลางให้แน่นปึ้กยิ่งขึ้น หลังจากนักเตะเป็นเพียงตัวสำรองในถิ่น คัมป์ นู เท่านั้น สื่อดังกล่าวรายงานว่า นาโปลี ใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับ ยอดทีมแห่งกาตาลัน เกี่ยวกับการเจรจาคว้าตัว ซง มาร่วมทีมในช่วง กลางซีซั่น อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าการย้ายทีมจะเป็นเพียงแบบยืมตัวเท่านั้น และ ซง จะกลับไป คัมป์ นู ตอนจบฤดูกาล ซง ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว แต่ก็มีปัญหาในการแย่งตำแหน่งมาตั้งแต่แรก เพราะว่าแผงกลางตัวจริงของ บาร์ซ่า ประกอบไปด้วย ชาบี เอร์นานดซ, อันเดรส อิเรียสต้า และคนสุดท้ายคือ เซร์คิโอ บุสเกตส์ ที่เล่นตำแหน่งเดียวกัน ซึ่งขนาด ยาย่า ตูเร่ ยังเบื่อกับการเข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง จนต้องย้ายมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้
          WinningFT ข่าวสารฟุตบอลรอบโลก ข่าวที่สาม อังเคล ดิ มาเรีย ปีก เรอัล มาดริด ปฏิเสธข่าวลือเตรียมซบอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงปีใหม่ ไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย แถมไม่เคยขอสัญญาใหม่จาก "ราชันชุดขาว" ด้วย พร้อมย้ำยังแฮปปี้กับชีวิตในเมืองหลวงสเปนเหมือนเดิม อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้วของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ไม่เคยเจรจาเกี่ยวกับการโยกย้ายไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม 2014 ตามข่าวลือแต่อย่างใด อนาคตของสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เริ่มตกอยู่บนความไม่แน่นอนในฤดูกาลนี้ หลังทีมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกคว้า แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ มาจาก "ไก่เดือยทอง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จนมีข่าวว่า สเปอร์ส, อาร์เซน่อล และ โมนาโก ต่างสนใจดึงตัวไปร่วมทัพ ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวผ่าน อาส หนังสือพิมพ์กีฬาดังแดนกระทิงดุ ว่า "ผมยังมีความสุขดีกับ เรอัล มาดริด และผมก็ไม่เคยถามเรื่องการต่อสัญญาใหม่ เพราะนักเตะที่ไม่ได้ลงสนาม ไม่สมควรที่จะเรียกร้องสัญญาใหม่กับสโมสร ในหัวผมมีแต่ มาดริด คุณ (นักข่าว) บอกว่าผมจะย้ายไปอยู่ ท็อตแน่ม คุณไปเอาข้อมูลนี้มาจากไหนกัน" นอกจากนี้ ดิ มาเรีย ยอมรับด้วยว่าตนคาดการณ์เอาไว้แล้วว่าคงจะหลุดโผทีมตัวจริงของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ หลัง เบล ย้ายมาร่วมทัพ โดยระบุว่า "ช่วงซัมเมอร์ พวกเขาพยายามที่จะกำจัดผมอยู่ตลอดเวลา ผมรู้ว่านักเตะค่าตัว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) กำลังย้ายเข้ามา และมันเป็นเรื่องธรรมดาที่เขาต้องได้ลงสนาม" ติดตามข่าวสารฟุตบอลรอบโลก และ ร่วมแทงบอลไปกับ WinningFT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น