วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2556

พนันบอลออนไลน์ คุณเล่นแล้วหรือยัง

          พนันบอลออนไลน์ บอลเดี่ยว บอลสเต็ป แทงได้หลายแบบ หลายราคา แทงผลรวมประตูคู่ คี่ ทายสกอร์ได้ทั้งครึ่งแรกและเต็มเวลา ฝาก-ถอน สะดวก รวดเร็ว คุณเล่นแล้วหรือยัง วันนี้ไปติดตามผลบอลกันหน่อย เริ่มที่ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ วันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2556 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด อังกฤษ ปะทะ ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ จากยูเครน ทางเจ้าบ้านผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้แล้วลงเล่นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มโดยมอบหมายให้เวย์น รูนีย์รับภาระกัปตัน ขณะที่โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ที่ยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อยหลังหายเจ็บหมาดๆได้นั่งเป็นตัวสำรอง และมีการโรเตชั่นนักเตะจากเกมแพ้นิวคาสเซิ่ลคาบ้าน 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกหกรายโดยอเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ได้เล่นถ้วยยุโรปซีซั่นนี้เป็นเกมแรก ส่วนชัคตาร์ซึ่งต้องพยายามบุกมาคว้าชัยเอาไว้ก่อนเพื่อลุ้นเข้ารอบแข่งกับไบ เออร์ เลเวอร์คูเซ่นสามารถจัดทัพได้ตามใจชอบเนื่องจากไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษ แบน เกมดูฝืดๆ ผีแดงยังคลำเป้าได้อย่างเลวร้ายไม่เลิกเมื่อทีมเยือนจ่ายบอลกันพลาด โจนส์จึงเก็บไปจ่ายให้รูนีย์ไหลเข้าเขตโทษด้านซ้ายอีกที แต่ยังเกี่ยวเข้าไปกดระยะ 14 หลาออกเสาแรกเฉย จบครึ่งแรกทั้งสองฝ่ายจึงเสมอกันไป 0-0 ครึ่งหลังชัคตาร์บุกทันที และนาทีที่ 47 ก็ได้ลูกเตะมุมด้านซ้าย แล้วบอลลอยมาตกให้ราคิตสกี้ได้ยิงเหน่งๆระยะ 12 หลาแฉลบชนเสาสอง นาทีที่ 67 เจ้าบ้านก็ได้ลูกเตะมุมทางขวา และเป็นโจนส์ที่เอี้ยวตัววอลเลย์จากระยะ 12 หลาตุงตาข่ายจนได้ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0 จบเกมผีแดงจึงซิวชัย 1-0 ทะยานเข้ารอบน็อคเอาท์ในฐานะแชมป์กลุ่มพร้อมเขี่ยชัคตาร์กระเด็นตกรอบ

          พนันบอลออนไลน์ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี วันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2556 เอฟซี โคเปนเฮเก้น เปิดสนาม พาร์เค่น เดนมาร์ก ปะทะ เรอัล มาดริด จากสเปน เกมไร้ความหมายที่เดนมาร์ก เจ้าถิ่นตกรอบแล้ว ทีมเยือนเข้ารอบแล้ว โคเปนเฮเก้นมีการหมุนทีมบางจุด คู่หน้าเลือก นิโคไล ยอร์เกนเซ่น ยืนกับ อีกอร์ เวโตเกเล่ ฟากราชันชุดขาวในชุดส้ม ไม่มี เซร์คิโอ รามอส ที่ถูกพักแข้ง รวมถึง 3 ตัวเจ็บ ทว่าก็ได้ ลูก้า โมดริช พ้นโทษแบน และยังให้แข้งตัวจริงอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า ลงสนาม และ อีเกร์ กาซียาส คืนหว่างเสา เปิดเกมมาไม่ทันไร เจ้าถิ่นเปลี่ยนตัวคนแรกแล้ว นิโคไล ยอร์เกนเซ่น บาดเจ็บ ถูกถอดออกให้ คริสเตียน โบลาญอส ลงแทนในนาทีที่ 9 โคเปนเฮเก้นครองบอลได้มากกว่าตอนต้น แต่โอกาสจบเป็นเรอัล มาดริด ที่เห็นน้ำเห็นเนื้อมากกว่า นาทีที่ 15 แกเร็ธ เบล สบโอกาสทะยานเข้าโขกจากระยะได้ลุ้น บอลไม่ตรงกรอบ อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด บดจนออกนำจนได้ในนาทีที่ 25 ลูก้า โมดริช รับบอลจ่ายจากอิสโก้ที่หน้าเขตโทษ แล้วโชว์ทักษะล็อกจากเท้าซ้ายมาเข้าเท้าขวา ก่อนปั่นโค้งส่งลูกเสียบสาบเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม 1-0 ของทีมชุดขาว ลงไปต่อกันครึ่งหลัง ยังไม่ทันที่เจ้าบ้านจะตั้งตัว เรอัล มาดริด ก็ขยับขึ้นไปเป็น 2-0 เปเป้ ดันขึ้นเติมเกมรุกรับบอลโยนจากมาร์เชโล่ โขกชงให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เข้าชาร์จง่ายๆ ที่หน้าประตูไม่มีเหลือในนาทีที่ 48 และโรนัลโด้ทำสถิติเป็นนักเตะคนแรกที่ยิงในรอบแบ่งกลุ่มรายการนี้ได้ถึง 9 ประตู เรอัล มาดริด ยังเดินหน้าต่อหลังจากนั้น ทว่าก็เบิกสกอร์เพิ่มไม่สำเร็จ จบเกมไปที่ชัยชนะ 2-0 แม้กระนั้นพวกเขาก็จองแชมป์กลุ่มบีไว้ก่อนหน้านี้แล้ว

          พนันบอลออนไลน์ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี วันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2556 บาเยิร์น มิวนิค เปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เยอรมัน ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากอังกฤษ ทั้งสองทีมกอดคอกันเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเรียบร้อย หาก เสือใต้ ไม่แพ้ถึง 3 ประตู ก็จะจบอันดับ 1 กลุ่มดี เพราะวัดจากเฮดทูเฮดที่นัดแรก บุกชนะมา 3-1 เสือใต้ ขนตัวหลักลงเกือบครบ แนวรุกมีทั้ง ริเบรี่, เกิตเซ่, มุลเลอร์ และ มานชูคิช ส่วน เรือใบสีฟ้า ขาด ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ติดโทษแบน แต่แนวรุกได้ ดาบิด ซิลบา ฟิตคืนทีม เริ่มเกม 5 นาที บาเยิร์น ก็ได้ประตูนำ 1-0 อย่างง่ายดาย ดานเต้ เปิดขึ้นหน้าไปให้ โธมัส มุลเลอร์ พักอกเอาบอลลงอย่างนิ่มนวลหนี โคลารอฟ ก่อนหลุดไปซัดด้วยซ้ายผ่าน โจ ฮาร์ท ที่ยืนขาตาย กระนั้น นาทีที่ 12 เจ้าบ้านก็ได้ประตูหนีห่าง 2-0 อีก จากลูกเตะมุมบอลตกใส่เท้า มาริโอ มานชูคิช ไร้ตัวประกบ ตวัดยิงก็เบาเกินไป แต่เข้าทาง มาริโอ เกิตเซ่ ไม่ล้ำหน้า ซัดเผาขนระยะ 5 หลาเข้าไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่มาเป็น 1-2 จนได้ในนาทีที่ 28 เฆซุส นาบาส โยนลึกจากกราบขวา เจมส์ มิลเนอร์ โหม่งตั้งกลับเข้ามาหน้าประตูให้ ดาบิด ซิลบา จิ้มจ่อๆ เข้าประตูไป จบครึ่งแรก บาเยิร์น นำ 2-1 นาทีที่ 59 ทีมเยือนมาได้จุดโทษจังหวะที่ เจมส์ มิลเนอร์ แตะหนี ดานเต้ แล้วพุ่งล้ม แต่ผู้ตัดสินมองไม่ทัน ชี้เป็นจุดโทษ ก่อนที่ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ซึ่งรับบทกัปตันเกมนี้ สังหารเข้าไปตีเสมอ 2-2 เท่านั้นไม่พอ เรือใบสีฟ้า ยังแซงนำ 3-2 อีกในนาทีที่ 62 เฆซุส นาบาส ผ่านจากฝั่งขวา เยโรม บัวเต็ง ซึ่งเจอทีมเก่า ดันหวดสกัดวืดดื้อๆ บอลหลุดไปเสาสอง เจมส์ มิลเนอร์ แปด้วยขวาเน้นๆ ระยะ 15 หลาส่งบอลเสียบเสาสองอย่างแม่นยำ ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ บาเยิร์น 3-2 จบ 15 แต้มเท่ากัน แต่ เฮดทูเฮด เสือใต้ ดีกว่า เป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม พนันบอลออนไลน์ ไม่เล่นไม่ได้แล้ว ไปสมัครแทงบอลกับเรา genting-club.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น