วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เดิมพันกีฬา ต้อง genting-club.com

          เดิมพันกีฬา ต้อง genting-club.com ไปดูฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนแอฟริกา รอบ 3 นัดสอง วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2556 แคเมอรูน 4-1 ตูนิเซีย รวมผล 2 นัด แคเมอรูน ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 4-1 สนาม สต๊าด อาห์มาดู อาฮิโฌ จากเกมแรกเสมอกันมาแบบไม่มีประตูที่ตูนิเซียทำให้โอกาสในนัดสองของทั้งสองทีมยังคงเปิดกว้าง เขี่ยบอลได้แค่ 4 นาที แคเมอรูนได้ประตูขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว จากความผิดพลาดของ คาริม ฮากี กองหลังตูนิเซีย ที่เปิดบอลขึ้นหน้าไม่ดี ถูกตัดได้ แล้วบอลกระดอนกลับมาหา ฮากีก็ยังครองบอลพลาดอีก ถูก ปิแอร์ เวโบ้ ฉกบอลเข้าเขตโทษด้านซ้าย แล้วตะบันด้วยซ้ายเรียดผ่านมือ เบน ชาริเฟีย กระแทกเสาไกลเข้าไปอย่างแม่นยำ กระทั่งนาทีที่ 30 เจ้าบ้านก็มาได้หนีห่าง 2-0 เบนจามิน มูคานโฌ่ เก็บบอลนอกกรอบโทษแล้วกระชากแหวกถึง 3 ด่าน ก่อนกดเรียดเท้าขวาระยะ 18 หลา ผ่าน เบน ชาริเฟีย เสียบตาข่าย จบครึ่งแรก แคเมอรูน นำ 2-0 ครึ่งหลัง ตูนิเซียยิงไล่มาเป็น 1-2 จากบอลยาว อาห์เหม็ด อาไคชี่ ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาหมาดๆ สปีดหนี โอเรเลียง เชดฌู เข้าไปยิงผ่าน ชาร์ลส์ อิต็องเฌ่ ง่ายๆ ในนาทีที่ 49 ถัดมานาทีที่ 65 แคเมอรูนก็มายิงฝัง 3-1 จนได้ คราวนี้เป็นเตะมุมฝั่งขวา ฌอง มาคูน เทกตัวโหม่งเต็มๆ ไม่พลาดเป้าแล้ว บอลพุ่งเสียบตาข่ายเต็มแรง นาทีที่ 86 ฌอง มาคูน คนเดิมมาทำประตูให้ทีมหมอผีหนีห่างเป็น 4-1 จบเกม แคเมอรูน ชนะ ตูนิเซีย 4-1 รวมผลสองนัดเอาชนะไปด้วยสกอร์นี้ กลายเป็นชาติที่ 3 ของทวีปแอฟริกาที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายที่บราซิล ต่อจากไอวอรี่โคสต์ กับ ไนจีเรีย ซึ่งเป็นครั้งที่ 7 ที่ทีมหมอผีได้ตั๋วเข้าสู่รอบสุดท้าย


          เดิมพันกีฬา ต้อง genting-club.com สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เดลี่ เมล ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี กำลังคิดที่จะกระชากตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียมาจาก อาแอส โมนาโก หลังตัวนักเตะไม่มีความสุขกับชีวิตการค้าแข้งในแดนน้ำหอมเท่าไหร่ โดยที่ "สิงห์บลูส์" อาจจะต้องทุ่มเงินสูงถึง 60 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 27 ปี ฟัล เกา ไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตในทางตอนใต้ของ ฝรั่งเศส เท่าที่ควร และไม่พอใจกับมาตรฐานของเกมฟุตบอลในลีกสูงสุดของเมืองน้ำหอมด้วย นอกจากนี้ หัวหอกวัย 27 ปี ยังไม่พอใจกับแนวคิดที่จะต้องเสียภาษีเป็นจำนวนถึง 75 เปอร์เซ็นต์ ที่ทางรัฐบาลฝรั่งเศสอยากให้สโมสรฟุตบอลภายในประเทศทำตามอีกต่างหาก โดยตามกฎหมายของแดนน้ำหอมฉบับปัจุบันนั้น ราชรัฐโมนาโก เป็นพื้นที่ที่ได้รับการยกเว้นจากการที่ต้องเสียภาษีสูงถึงขนาดนั้น จากสถานการณ์ทั้งหมด ทำให้ มูรินโญ่ เล็งที่จะกระชากตัว ฟัลเกา มาเสริมคมให้ทีม โดยกุนซือชาวโปรตุกีสกับดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียต่างก็มี จอร์จ เมนเดส เป็นเอเยนต์เหมือนกัน ทำให้การเจรจาครั้งนี้น่าจะคืบหน้าไปได้อย่างราบรื่น ซึ่ง "สิงห์บลูส์" จะต้องทุ่มเงินราว 60 ล้านปอนด์ คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 3,000 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าตัวของอดีตกองหน้า เอฟซี ปอร์โต้ และ แอตเลติโก มาดริด ที่จริง เชลซี ตามดูสถานการณ์ของ ฟัลเกา มาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้เดินเรื่องจริงจังเท่าไหร่ ก่อนจะไปคว้าตัว ซามูเอล เอโต้ มาร่วมทีมแทน ซึ่งนอกจากพวกเขาแล้วนั้น เรอัล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ให้ความสนใจในตัวดาวยิงชาวโคลอมเบียเช่นกัน
 
          เดิมพันกีฬา ต้อง genting-club.com นิคลาส เบนท์เนอร์ ศูนย์หน้า อาร์เซน่อล ทีมปืนใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์ชนิดที่หลายคนตกใจ เมื่อระบุ เล็งที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด หรือไม่ก็ บาร์เซโลน่า 2 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ในอนาคต ถึงแม้ฤดูกาลนี้เขาจะมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ของต้นสังกัดน้อยมากก็ตาม พร้อมเผย เรื่องเงินไม่ใช่ปัจจัยหลักสำหรับการย้ายทีม หัวหอกทีมชาติเดนมาร์ก ถูกแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก นับตั้งแต่กลับมาจากการไปเล่นให้ทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัว แต่เขาก็ยังได้รับโอกาสจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล อยู่ เพราะเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หากองหน้าตัวใหม่เข้ามาร่วมทีมไม่ได้แม้แต่คนเดียว ทั้งนี้ หลังจบเกมอุ่นเครื่อง นัดที่ เดนมาร์ก เฉือนชนะ นอร์เวย์ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาแล้วนั้น "โปลิติเก้น" สื่อในแดนโคนม ได้สัมภาษณ์ เบนท์เนอร์ เกี่ยวกับอนาคตของเขา โดยตอนแรกสื่อเจ้าดังกล่าวถามว่า เงินเป็นปัจจัยหลักของเขาสำหรับการหาทีมใหม่หรือไม่ ซึ่งแข้งวัย 25 ปี ระบุว่า มันไม่ใช่เรื่องสำคัญแต่อย่างใด เปล่าเลย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ เรื่องของกีฬา ผมจะย้ายไปอยู่กับทีมที่ผมรู้ว่า จะได้ลงเล่นให้อย่างมีความสุข มันต้องเป็นทีมที่ผมจะสามารถทำประตูได้ และมีโอกาสที่จะได้แชมป์บางรายการ ผมไม่อยากนั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง และทำได้แค่ดูเกมไปวันๆ ผมอยากลงเล่นหลายนัด คำให้สัมภาษณ์เรื่องไม่ได้หิวเงินของ เบนท์เนอร์ นับเป็นเรื่องที่ขัดแย้งกับทัศนคติของเขาในช่วงหลายปีหลังสุดๆ เพราะมีหลายครั้งที่การเจรจาระหว่าง อาร์เซน่อล กับทีมอื่นๆ มันเป็นไปอย่างราบรื่นแล้ว แต่กองหน้าเลือดเดนส์กลับเรียกค่าเหนื่อยสูงถึง 60,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่งมากเกินกว่าที่ทีมอื่นจะจ่ายให้ได้ โดยเฉพาะบรรดาสโมสรจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน
http://genting-club.com/sportsbet.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น